Phát triển theo mô hình “ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe” (wellness second home), Sun Tropical Village được Sun Group ví như viên ngọc quý giữa đảo ngọc. Dự án nhằm mang đến trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện cũng như đề cao cá nhân hóa cho cư dân tương lai.

Sun Tropical Village tọa lạc trong quần thể Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh xanh mướt. Dự án có quy mô khoảng 14 ha, gồm 346 căn biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập thuộc 3 phân khu Tropical Wellness, Tropical Park và Tropical Valley.

Trên nền sắc xanh của 3 tầng thiên nhiên gồm vườn trong nhà, nhà trong rừng, rừng ven biển, Sun Tropical Village mang dáng dấp một “ngôi làng nhiệt đới” biệt lập với thế giới bên ngoài. Tổng diện tích cây xanh toàn dự án là 19.000 m2, mang đến một vùng nhiệt độ ôn hòa hơn bên ngoài từ 2-3 độ C, còn gọi là vùng “vi khí hậu” (một vùng khí quyển địa phương có khí hậu khác biệt với xung quanh). Nhờ hệ thống cây xanh lớn, cư dân sẽ được hòa vào khung cảnh thiên nhiên bao trùm cả khu đô thị.

Điểm nhấn của dự án “ngôi làng nhiệt đới” là thiết kế dựa trên triết lý nương vào thiên nhiên để phát triển. Để đạt mục tiêu này, đội ngũ kiến trúc sư đã chú trọng xây dựng từng con đường, khóm cây, dòng suối…, tạo nên bức tranh tổng thể hài hoà với thiên nhiên, mang phong cách nhiệt đới.

Ông Nguyễn Tiến Hồng Dương – Trưởng ban quản lý thiết kế dự án Sun Tropical Village, chia sẻ: “Dự án được lấy ý tưởng từ một ốc đảo. Để tạo sự khác biệt, chúng tôi nhấn vào vỉa hè, lòng đường bằng những thủ pháp kiến trúc cảnh quan như lát đá lòng đường, lát đá vỉa hè. Thứ hai, chúng tôi tạo ra những con đường không thẳng, các khóm cây trồng uốn lượn, đan xen để khi đứng từ đầu nhìn về cuối, khu phố sẽ trông như một khu rừng. Trong khi đó mọi công năng, tiện ích của một con phố trong đô thị vẫn được giữ nguyên”.

Bên cạnh đó, Sun Tropical Village được bố trí 4 công viên nội khu, gồm Botanica, Forest Creek, Hill Trail, Waterfall nằm xen kẽ trong từng phân khu biệt thự. Cư dân còn được thừa hưởng lợi thế khi khu đô thị nằm ngay bên cạnh công viên Wellness Bãi Kem rộng 4,1 ha của tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem – mang đến trải nghiệm “wellness” giữa rừng nhiệt đới.

“Cả 5 công viên sẽ giúp cư dân thỏa khát khao sống khỏe cả thể chất lẫn tâm hồn – wellness living, nâng niu thân, tâm, trí suốt 365 ngày”, đại diện chủ đầu tư nhận định.

Với tôn chỉ kiến tạo không gian sống khỏe, sống xanh giữa thiên nhiên và đậm chất nhiệt đới, Sun Tropical Village được chú trọng đầu tư từ kiến trúc biệt thự, nội thất, cảnh quan… cho đến dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe.

Biệt thự Sun Tropical Village được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tropical – Indochine. Đây là lối kiến trúc nhiệt đới được cải tiến từ kiến trúc Đông Dương để phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, hai mùa mưa nắng rõ rệt ở phía Nam. Nội thất biệt thự cũng mang đặc trưng nhiệt đới với cách phối màu giữa sắc trắng chủ đạo với xanh lá và đen điểm xuyết. Các biệt thự đều sở hữu khu vườn rộng phủ xanh cây lá.

Cùng với đó, phát triển theo mô hình “ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe” (wellness second home), Sun Tropical Village được đầu tư các tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, mang tính cá nhân hóa.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sống và nghỉ dưỡng tại Sun Tropical Village, cư dân được tận hưởng hàng trăm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đẳng cấp do đơn vị uy tín quốc tế phát triển tại Wellness Center rộng 5.300 m2. Bên cạnh đó, cư dân còn được thư thái trọn vẹn với kỳ nghỉ dưỡng khi có đội ngũ vận hành chuyên nghiệp 24/7. Ngay cả khi chủ nhân không có mặt tại biệt thự, các dịch vụ được cung cấp tại chỗ như vệ sinh, quản gia, chăm sóc cây vườn… vẫn đảm bảo cho cảnh quan biệt thự luôn tươi mới.

Ngoài ra, cư dân Sun Tropical Village còn được hòa vào không khí sôi động, chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Ngay quần thể Bãi Kem, đã có vô số tiện ích tại các shophouse Melodia, giải trí với bar Ốc Biển, quảng trường, sân chơi trẻ em hiện đại, thưởng thức ẩm thực tại khu vực nhà hàng hải sản Bãi Kem… Cùng với đó là trải nghiệm tắm biển Bãi Kem với bờ cát trắng mịn, làn nước trong mát.

Sở hữu nhiều lợi thế, Sun Tropical Village được đánh giá là second home nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và là khối tài sản để dành cho chủ sở hữu. Đây cũng là cơ hội cho giới đầu tư, với tiềm năng cho thuê khi du lịch wellness đang trở thành xu thế.

“Sun Tropical Village sẽ bổ sung mảnh ghép phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới cho hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Bằng việc đầu tư kỹ lưỡng vào kiến trúc, cảnh quan, bắt tay với đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cùng kinh nghiệm phát triển du lịch, bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, chúng tôi tin Sun Tropical Village xứng đáng là ‘wellness second home’ đẳng cấp, xứng tầm vị thế các chủ nhân danh giá”, đại diện Sun Property khẳng định.