Ngày 20/11/2021, tại khách sạn Lotte, số 54 Liễu Giai, Hà Nội; NewstarHomes cùng một số đơn vị phân phối trong đó có Goldland đã tổ chức Lễ ra mắt Shoptel La Cantera.

Những phản hồi tích cực từ khách hàng tham gia sự kiện lần này dành cho Shoptel La Cantera – “cực phố không ngủ” giữa đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Sự kiện ghi nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng dành cho Shoptel La Cantera
Sức hút không thể chối từ của dãy shoptel mặt tiền Đại lộ Ánh Sao 24m

Lễ ra mắt Shoptel La Cantera không chỉ mang đến những thông tin chuyên sâu về phân khu mà còn giúp khách hàng – những nhà đầu tư thông thái – hiểu rõ hơn về tiềm năng lợi thế của dòng sản phẩm tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc và những chính sách bán hàng đột phá không phải sản phẩm nào cũng có được.

Là một trong những khách hàng ra về muộn nhất sau sự kiện, chị Trần Thị H. chia sẻ: “Biết sản phẩm qua một người bạn, nhưng tôi còn băn khoăn vì cũng thấy có không ít lựa chọn để đầu tư. Nhưng qua sự kiện này, được nghe đơn vị tổng đại lý phân tích về dự án tôi nhận thấy là, rõ ràng quỹ đất tại Phú Quốc không thể mở rộng thêm và quỹ đất để sở hữu lâu dài tại đây cũng rất hữu hạn, vị trí có tính thương mại như Shoptel La Cantera không còn nhiều. Vì thế, tôi đã chọn được hai căn shoptel, rất ưng ý”.

Chị H. chia sẻ thêm, chị đang có ý tưởng kinh doanh cùng bạn bè: tầng 1 sẽ trang trí quán cafe, tầng 3-4-5 kinh doanh dịch vụ homestay và tầng tum làm minibar để tận dụng tầm nhìn tuyệt đẹp của Shoptel La Cantera.

Shoptel La Cantera – không gian kinh doanh sáng tạo bậc nhất Phú Quốc

Nhấn mạnh về sức hút của Shoptel La Cantera, tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư MeyLand cho biết: “Với thiết kế sáng tạo, đồng thời là dãy phố trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được kinh doanh dịch vụ lưu trú, vị trí giàu tính thương mại, nằm trên mặt tiền Đại lộ Ánh Sao 24m; Shoptel La Cantera chính là không gian kinh doanh sáng tạo bậc nhất tại Phú Quốc”.

Thiết kế Shoptel La Cantera “đo ni đóng giày’’ cho hoạt động kinh doanh

Có thể nói, Shoptel La Cantera chính là loại hình bất động sản có thể giúp nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận, khai thác triệt để và kinh doanh sáng tạo bậc nhất tại đại đô thị đúng chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc.

Bởi lẽ, Shoptel La Cantera không chỉ phục vụ cho hàng vạn cư dân trong đại đô thị với diện tích gần 266ha của Meyhomes Capital Phú Quốc mà còn đón đầu lượng khách du lịch khổng lồ lưu chuyển qua các trục đại lộ để di chuyển ra biển. Đặc biệt Shoptel La Cantera nằm trong quỹ đất 6% hiếm hoi được sở hữu lâu dài tại đảo Phú Quốc, giúp gia tăng tính sở hữu và tăng giá bất động sản trong tương lai.

Song song đó là thiết kế căn Shoptel La Cantera được “đo ni đóng giày’’ cho hoạt động kinh doanh tại Phú Quốc. Cụ thể gồm 5 tầng, 1 tum trên diện tích xây dựng gấp 3 lần sản phẩm thông thường (từ 611m2 đến 846m2) và sở hữu từ 2-3 mặt tiền với tổng mặt tiền sử dụng lớn nhất dự án (từ 13m cho đến 30m).

Từ đó, Shoptel La Cantera giải mọi bài toán từ kinh doanh khách sạn mini sáng tạo mang hơi hướng nghệ thuật, căn hộ dịch vụ đa phong cách, nhà hàng ăn uống thưởng thức ẩm thực theo phong cách quý tộc trên đảo cho đến mô hình đa chức năng phân chia các tầng với các chức năng riêng biệt, tiệm bánh, café, bar, pub, spa, showroom,…

Trong tương lai, Shoptel La Cantera sẽ trở thành nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu cao cấp hàng đầu. Bởi vậy, dãy shoptel sẽ thu hút hàng trăm nghìn du khách về đây mua sắm và trải nghiệm tại không gian kinh doanh sáng tạo bậc nhất Phú Quốc.

Dãy Shoptel La Cantera lấy cảm hứng từ khu phố ở San Antonio California sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đa dạng, tiện nghi và bắt nhịp dễ dàng với những trào lưu du lịch, mua sắm thế giới. Bởi vậy, dự kiến khi đi vào bàn giao – Quý IV/2022, Shoptel La Cantera sẽ sôi động và sầm uất bậc nhất trong lòng đô thị toàn cầu Meyhomes Capital Phú Quốc.

Lễ ra mắt phân khu Shoptel La Cantera không chỉ là cơ hội tăng tiết diện tiếp xúc với khách hàng mà còn là “nhiệt kế’’ đo sức nóng của sản phẩm trên đường đua bứt phá của bất động sản cuối năm 2021.

Ngoài sức hấp dẫn nội lực, chủ đầu tư MeyLand còn tung ra chính sách bán hàng ấn tượng nhất từ trước đến nay cho phân khu Shoptel La Cantera. Trong đó, hỗ trợ vay đến năm 2025 lãi suất 0% cho 75% giá trị sản phẩm; miễn phí quản lý trong 48 tháng và hỗ trợ kinh doanh lên đến 10%. Đặc biệt, ngay trong cuối tháng 11 này, những khách hàng booking sớm còn được hưởng chính sách ưu đãi tặng quà lên tới 850 triệu.

Goldland Việt Nam – Đại lý phân phối chính thức Shoptel La Cantera – Meyhomes Capital Phú Quốc

Hotline: 0966 001 001 – 0967 001 001