Phú Quốc đã hội tụ đủ nội lực và ngoại lực để đón trào lưu “du lịch mua sắm” nhưng vẫn còn “khan” những dự án “khai đường, mở lối”. Và sứ mệnh ấy gọi tên Shoptel La Cantera.

Với thiết kế không gian kinh doanh sáng tạo bậc nhất Phú Quốc, đồng thời là dãy phố trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được kinh doanh dịch vụ lưu trú; Shoptel La Cantera sẽ bắt nhịp hoàn hảo trào lưu “du lịch mua sắm’’ trên thế giới bởi đáp ứng đồng thời nhu cầu mua sắm và lưu trú ngắn hạn.

Trào lưu “du lịch mua sắm” đang lên ngôi
“Du lịch mua sắm” được thúc đẩy bởi nền kinh tế trải nghiệm đang không ngừng đòi hỏi sự khác biệt. WTO từng nhận định đây chính là hình thức du lịch đương đại mà ở đó, “mua sắm” trở thành yếu tố then chốt ảnh hưởng đến lựa chọn điểm đến của khách hàng.

Ở khía cạnh “trải nghiệm khác biệt”, du lịch mua sắm không chỉ đáp ứng nhu cầu shopping của du khách mà còn nâng lên một tầm cao mới: mua sắm gắn liền với đặc sắc văn hóa hay nét đặc trưng bản địa. Nhiều thành phố trên thế giới đã nhạy bén coi đây như một công cụ tiếp thị điểm đến hiệu quả.

Ví dụ đến thành phố Geneva (Thụy Sĩ), không thể không ghé qua Rue du Mont-Blanc, con phố xa hoa mê hoặc du khách bởi những cửa hàng đồng hồ độc quyền, những tiệm kim hoàn tinh xảo, chocolate trứ danh hay xì gà nức tiếng. Hay đến Milan (Italy), sẽ quá tiếc nuối nếu bỏ lỡ Via Montenapoleone – phố mua sắm từng là nơi dừng chân của nhiều nhân vật nổi tiếng trong quá khứ, điểm đến của giới thời trang mộ điệu.

Nhìn lại Việt Nam, Phú Quốc – thành phố biển đảo đầu tiên của nước ta – cũng sở hữu nhiều lợi thế tương đồng để biến “du lịch mua sắm” trở thành một công cụ quảng bá điểm đến hiệu quả. Trong suốt 5 năm 2015-2020, tăng trưởng kinh tế của Phú Quốc duy trì ở mức cao và ổn định: giá trị sản xuất bình quân tăng trên 13%/năm; ngành thương mại, dịch vụ tăng gấp 2,37 lần; thu hút lượng khách du lịch bình quân mỗi năm tăng 28% (nguồn: Bộ Xây dựng).

Phú Quốc đã hội tụ đủ nội lực và ngoại lực để đón trào lưu “du lịch mua sắm” nhưng vẫn còn “khan” những dự án “khai đường, mở lối”. Và sứ mệnh ấy gọi tên Shoptel La Cantera – phố mua sắm sầm uất nằm tại cửa ngõ đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, do chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – MeyLand kiến tạo.

Tận dụng vị trí đắc địa nằm trong quần thể đại đô thị có quy mô gần 300ha – Meyhomes Capital Phú Quốc, nằm trên giao lộ của các “cung đường tỷ đô”: Đại lộ An Thới, Đại lộ Bình Minh và Đại lộ Ánh Sao, Shoptel La Cantera được ví như phễu thu về không chỉ luồng khách du lịch di chuyển qua các cung đường này mà còn hấp dẫn cả những cư dân sinh sống ngay trong đại đô thị – gấp đôi, gấp ba nguồn khách kinh doanh so với các dự án khác.

Mỗi căn shoptel có thiết kế gồm 5 tầng, 1 tum trên diện tích xây dựng gấp 3 lần sản phẩm thông thường (từ 611m2 đến 846m2) và sở hữu từ 2-3 mặt tiền với tổng mặt tiền sử dụng lớn nhất dự án (từ 13m cho đến 30m). Mặt tiền là vỉa hè rộng, khoảng lùi thoáng hỗ trợ các phương tiện thoải mái dừng đỗ xe ngay trước shoptel.

Vì vậy, khách hàng mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại đây không cần lo địa điểm gửi xe hay phải đỗ dưới lòng đường gây mất mỹ quan, cản trở các phương tiện tham gia giao thông.

Với những lợi thế đó, Shoptel La Cantera thích hợp để kinh doanh khách sạn mini sáng tạo mang hơi hướng nghệ thuật, căn hộ dịch vụ đa phong cách, nhà hàng ăn uống thưởng thức ẩm thực theo phong cách quý tộc trên đảo, mô hình đa chức năng phân chia các tầng với các chức năng riêng biệt, tiệm bánh, café, bar, pub, spa, showroom,…

Bởi vậy, lựa chọn loại hình shoptel, Shoptel La Cantera là câu trả lời không thể hoàn hảo hơn để bắt nhịp xu hướng du lịch mua sắm khi đáp ứng cùng lúc cả 2 nhu cầu cơ bản của trào lưu này là mua sắm và lưu trú ngắn hạn.

Với quỹ căn chào sân đầu tiên hữu hạn, tiềm năng sinh lời lớn kết hợp chính sách bán hàng hấp dẫn – hỗ trợ lãi vay 0% cho 75% giá trị trong 36 tháng, Shoptel La Cantera dự báo sẽ tạo nên một cơn “địa chấn” mà các nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Từ định hướng phát triển trở thành con phố thương mại “xa xỉ” sầm uất bậc nhất tại đảo Phú Quốc, Shoptel La Cantera trong tương lai sẽ trở thành điểm đến mang tính biểu tượng, là nơi “nhất định phải ghé qua” khi tới Phú Quốc.

Goldland Việt Nam – Đại lý phân phối chính thức Shoptel La Cantera – Meyhomes Capital Phú Quốc

Hotline: 0966 001 001 – 0967 001 001