1. Dự án đại đô thị MeyHomes Capital Phú Quốc

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là đô thị cao cấp bậc nhất dành cho giới tinh hoa, mang đến trải nghiệm tuyệt vời với sự tiện nghi đẳng cấp hài hòa trong không gian an yên xanh mát cỏ cây.

Đại đô thị quy hoạch hoàn chỉnh lớn nhất Phú Quốc tại trung tâm phường An Thới – tâm điểm nghỉ dưỡng tại Nam đảo thuần khiết

Thuộc 6% quỹ đất ở đô thị đã được phê duyệt, 100% villa, shophouse, mini hotel được cấp pháp lý sở hữu lâu dài – đất thổ cư.

Không gian sống trong lành bên bờ biển, khoáng đạt bên lòng núi cùng mật độ phủ xanh lớn.

Đô thị duy nhất được trang bị giải pháp lọc nước tinh khiết & điện năng lượng mặt trời.

90% sản phẩm tại 3 phân khu Aqua, Rosada và Apricot đã hoàn thành giao dịch.

2. Khu đô thị Sun Grand City Phú Quốc

Khu đô thị Sun Grand City Phú Quốc được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Sun Group, tọa lạc tại Thị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang;

Nhà phố Sun Grand City New An Thới với tổng diện tích 35ha bao gồm 439 căn nhà phố thương mại và 423 căn nhà phố liền kề.
Căn hộ Sun Grand Hillside Residences Phú Quốc với tổng diện tích 16ha bao gồm 8 tòa tháp với 1251 căn hộ (28m2-100m2).
Shophouse Hillside The Center Phú Quốc với tổng diện tích 12ha bao gồm 364 căn Shophouse cao 5 tầng, mặt tiền: 8m – 10m – 12m – 15m;

3. Khu đô thị Dương Đông

Khu đô thị mới 67 ha Bắc Dương Đông Phú Quốc(dự án 67ha Phú Quốc) do Công ty TNHH MTV Du lịch – Thương mại Kiên Giang làm chủ đầu tư và Công ty 59 – Bộ quốc phòng (đơn vị thi công cơ sở hạ tầng – phân phối dự án), là một trong những dự án nằm trong quy hoạch tổng thể 140,71 ha của việc mở rộng thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc và phù hợp với quy hoạch chung của toàn đảo Phú Quốc được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 633/QĐ-TTg ngày 11/05/2010.

Vị trí của dự án Bắc Dương Đông Phú Quốc nằm tại Khu phố 9 thị trấn Dương Đông – Phú Quốc, có vị thế tuyệt vời , đắc địa khi ” Lưng tựa núi, mặt hướng biển” 1 mặt nhìn ra biển, 1 mặt tựa vào dãy núi Gành Giờ và núi Bà Tân, cách khu tổ hợp 78,8ha trung tâm Thương mại – Hành chính – văn hóa sân bay cũ 1,5km, cách biển Gành Gió 400m.
Nhà phố shophouse (6×20,5m): 123m2
Liền kề vườn (12×21,5m): 258m2
Biệt thự vườn ( mặt tiền từ 16-21m trở lên): diện tích > 300m2

4. Khu dân cư đô thị Green Park Cửa Cạn

Ngày 29/9/2020, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2288/QĐ-UBND chấp thuận đầu tư Dự án Khu dân cư Đô thị Green Park Cửa Cạn, tại xã Cửa cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long. Địa điểm xây dựng, tại xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang; diện tích sử dụng đất: 109.853,36 m2.


Với mục tiêu xây dựng của Dự án: Đầu tư xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, cây xanh cảnh quan; góp phần chỉnh trang kiến trúc đô thị, hoàn chỉnh môi trường cảnh quan theo hướng văn minh, hiện đại, hiện thực hóa đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 đã được phê duyệt; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương. Chủ đầu tư trực tiếp đầu tư. Tổng mức đầu tư là 617.146.000.000 đồng. Chủ đầu tư có trách nhiệm tổ chức các hoạt động công cộng, dịch vụ đảm bảo theo các quy định hiện hành của Nhà nước. Phối hợp với UBND huyện Phú Quốc trong việc đảm bảo an ninh, môi trường của Khu dân cư đô thị Green Park Của Cạn.

5. Khu đô thị quy hoạch sân bay cũ 78,88 ha

Khu sân bay Phú Quốc cũ có diện tích 78,88 ha với dân số tính toán trong phạm vi quy hoạch là 6.633 người sẽ được xây dựng thành một khu đô thị có kiến trúc hiện đại, chất lượng môi trường sống tốt, cấu trúc chặt chẽ, đa dạng phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau.

Sau khi hoàn thành, khu sân bay Phú Quốc cũ sẽ trở thành nơi có khu hành chính cấp đặc khu, tòa án, viện kiểm sát, thi hành án. Ngoài ra cũng sẽ có khu thương mại, trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ, khách sạn cao cấp, căn hộ.
Đặc biệt, đồ án cũng dành hơn 9.000 m2 để thực hiện các công trình xây dựng trong các khu cây xanh, vườn hoa theo quy chuẩn Việt Nam. Đồng thời cũng dành hơn 4000m2 để bố trí trạm xử lý nước thải, trạm điện, tổng đài thông tin liên lạc.
Các công trình trong các phần đất được quy hoạch đều có kiến trúc hiện đại, sinh thái, đặc thù, phù hợp với quy hoạch tổng thể của khu vực và chức năng từng công trình.
Ngoài ra, cấu trúc đô thị chú trọng đến các không gian mở công cộng, nhưng bảo đảm tỉ lệ thân thiện với con người, có các khu trung tâm rõ rệt. Đồng thời, tận dụng lợi thế và hạn chế các bất lợi của khí hậu để giảm thiểu nhu cầu sử dụng năng lượng, phù hợp với vùng ven biển, ứng phó biến đổi khí hậu.

>>>>>>> Chi tiết những dữ án lớn tại Phú Quốc và cơ hội sở hữu viên ngọc quý